Khi bạn trang trí thì chúng ta thường gặp nhất là tranh “ Niên niên hữu du” trong bức tranh có hình ảnh những lá sen và đàn cá bức tranh này có ý nghĩa cho cuộc sống của chúng ta sự sung túc và dồi dào.

Ngày nay có nhiều người treo những bức tranh có 9 con cá chép mang ý nghĩa vĩnh cữu, lâu dài và như ý do bức tranh này giử đến thông điệp cuộc sống bạn sung túc, mãi mãi tươi đẹp.

Bí quyết treo tranh sơn dầu cá chép đẹp

Tóm lại: Với những bức tranh sơn dầu liên quan đến cá đều mang ý nghĩa mang đến sự giàu có, sung túc và bình yên mãi mãi nhé.
Những điều kị và hợp khi treo tranh cá

-Với những bức tranh liên quan tới cá bạn nên treo ở phòng khách, làm đẹp không gian sống cảu bạn hơn.

-Theo ngũ hành thì cá thuộc về thủy, với những bạn hợp với mạng thủy nên chọn cá về trang trí cho căn phòng của mình còn những bạn kị thì không nên chọn nhé.

Bí quyết treo tranh sơn dầu cá chép đẹp

-Nên treo tranh cá chép ở hướng Đông để tương sinh và tương trợ hoặc hướng Đông Nam và hướng Bắc còn những hướng còn lại bạn không nên treo hướng Nam, Đông , Tây Bắc gây hao tổn và tương khắc.Hoặc bạn có thể treo ở hướng trung tính là Tây Nam và Đông Bắc.

Bí quyết treo tranh sơn dầu cá chép đẹp

- Trong những khoảng thời gian vận 8 như những năm 2004 và năm 2023 là những thời điểm treo tranh cá chép về hướng Tây Nam và chính Nam ở hai vị trí này sẽ giúp bạn vượng tài nhất.

-Bạn cũng có thể treo tranh cá ở vị trí phòng ăn thì sẽ tạo ra không khí ăn uống vui vẻ cũng như kích thích cảm giác thèm ăn.

Bí quyết treo tranh sơn dầu cá chép đẹp

Với những chia sẻ về bí quyết treo tranh cá chép đẹp hi vọng đã giúp các bạn có thêm những thông tin cũng như biết cách treo tranh cá như thế nào cho hợp với phong thủy gia đình bạn.Hãy đến với Văn Tiến để có được một tấm tranh cá chất lượng và hấp dẫn nhất nhé.