Được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng và chiến lược phát triển chuyên nghiệp, sau nhiều năm hoạt động, Tranh Văn Tiến đã trở thành hệ thống phân phối tranh sơn dầu lớn và uy tín ở Việt Nam.Chúng tôi nhất quán thực hiện chủ trương cung cấp cho khách hàng những mẫu sản phẩm đa dạng, chất lượng, giá thành hợp lý với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất để Tranh Văn Tiến có thể trở thành điểm hẹn văn hóa quen thuộc cho tất cả các khách hàng yêu thích nghệ thuật.

Gần đây, theo phản ánh của khách hàng,trên thị trường đã xuất hiện một số shop có sử dụng thương hiệu Tranh Văn Tiến và một số cá nhân, đơn vị kinh doanh tranh sơn dầu tự nhận đang trực thuộc hệ thống Tranh Văn Tiến khiến cho khách hàng dễ hiểu nhầm, ảnh hưởng đến uy tín chung của hệ thống Tranh Văn Tiến. Vì vậy chúng tôi xin thông báo với tất cả quý khách hàng một số thông tin cơ bản nhận diện Tranh Văn Tiến để mọi người tránh nhầm lẫn:

1. Hệ thống phân phối của Tranh Văn Tiếnhiện tại bao gồm:
- Trụ sở chính ở 193 Trần Phú, Phường 4, Quận , Tp Hồ Chí Minh
- Chi Nhánh Nam Định: Xóm 4B, xã Hải Phong, huyện Hải Hậu, Nam Định

2. Tranh Văn Tiến sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới chi nhánh và đại lý ở các tỉnh thành trong cả nước. Các chi nhánh, đại lý này đều được thiết kế theo mẫu nhận diện thương hiệu của Tranh Văn Tiến đã công bố.

3. Hệ thống chi nhánh, đại lý chính thức của Tranh Văn Tiến đều được công khai trên website https://www.vantien.com

Tranh Văn Tiến mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng ngày càng nhiều hơn để cùng nhau giữ gìn và phát triển một trong những nét đẹp truyền thống của tranh sơn dầu