Với không gian căn hộ hiện đại, tranh bộ hiện đại (tranh ghép bộ) được vẽ bằng tay 100% sẽ là lựa chọn hàng đầu để trang trí các mảng tường phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí… của gia đình. Tranh sơn dầu được vẽ tay, với chất liệu sơn dầu hoặc chất liệu decor độc đáo để tạo nên sự khác biệt.

Treo tranh sơn dầu nghệ thuật luôn là chủ đề khiến nhiều gia chủ phải đau đầu, bởi bộ tranh sẽ thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân căn nhà. Tuy nhiên, với tranh bộ xu hướng hiện đại, bạn có thể cất đi gánh nặng đó. Được thiết kế phù hợp cho căn hộ hiện đại, nên tranh bộ rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, vừa đáp ứng mục tiêu trang trí, vừa mang tính nghệ thuật cao.

Tranh bộ hiện đại được ghép từ nhiều tấm tranh nhỏ, nên bạn hoàn toàn có thể tăng giảm kích thước bộ tranh thật thoải mái theo nhu cầu mà không làm biến đổi cấu trúc của bức tranh. Dù bạn muốn một bộ tranh to cho phòng khách hay một bộ tranh nhỏ xinh cho phòng ngủ lãng mạn, các họa sỹ của chúng tôi đều có thể thực hiện được.

Tranh bộ hiện đại

 

Tranh bộ hiện đại

 

Tranh bộ hiện đại

 

Tranh bộ hiện đại

 

Tranh bộ hiện đại

Tranh bộ hiện đại

Nếu bạn quá bận rộn hoặc cảm thấy bối rối khi chọn tranh trang trí cho gia đình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Hotline: 093-1057-999