1. Tính cách người tuổi Tý

Người tuổi Tý là những người sinh năm 1948 – 1960 – 1972 – 1984 – 1996 – 2008 – 2020

Chuột là con vật đứng đầu trong mười hai con giáp, vì thế những người sinh vào năm Tý là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Con chuột cũng tượng trưng cho những đặc điểm tính cách như dí dỏm, sáng tạo và ham hiểu biết.

Nhìn chung thì người tuổi Tý nói nhiều, quyến rũ và đầy sức sống .

Người tuổi Tý có thể ngoan cố đi theo con đường của họ, nhưng những đặc điểm đó mang lại cho họ sự gan dạ và kiên định. Người tuổi Tý sẽ không chấp nhận thất bại và luôn khao khát sự thống trị. Họ luôn kiểm soát và tìm cách để dẫn đầu trong mọi chuyện.

Họ cũng luôn bị thúc đẩy bởi địa vị, tiền bạc và tập trung vào danh vọng trên con đường sự nghiệp của họ. Cùng một thời điểm, họ cần nhiều vị trí linh động cho phép họ sáng tạo vì những công việc thường nhật sẽ làm thui chột khả năng sáng tạo của họ.

2. Cách chọn tranh sơn dầu phong thủy cho người tuổi Tý

Muốn chọn một bức tranh sơn dầu hợp phong thủy và đem lại nhiều may mắn, người tuổi Tý nên chọn một các loại tranh sau:

- Tranh rồng: con rồng là biểu tượng cho sức mạnh, may mắn. Nên chọn tranh rồng có khí thế như bay, hướng rồng cuộn như chầu vào cung để thu hút may mắn và tài lộc. Treo tranh rồng sẽ mang lại may mắn, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào cho người tuổi Tý.

- Tranh phong cảnh: Tranh sơn thủy hoảnh tráng như tranh núi sông hồ, sơn thủy hữu tình. Tranh sơn thủy là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố Thủy và Thổ. Sự hài hòa này ngoài việc trang trí cho ngôi nhà còn đem lại thuận lợi cho chủ nhân.

Phú Quý Mãn Đường M0719

Đối với người tuổi Tý, việc treo tranh hợp tuổi sẽ mang lại cho chủ nhân tiền tài khai vận, hạnh phúc gia đình. Đặc biệt, hình ảnh con rồng thiêng liêng sẽ khiến gia chủ tránh được thị phi, tàng phong tụ khí. Nếu trong gia đình có người làm quan, treo tranh rồng hoặc sơn thủy sẽ rất lợi cho đường danh vọng, bước bước cao thăng.

Ngoài ra, những người tuổi Tý cần hết sức chú ý đến mạng ngũ hành của mình để chọn màu tranh và hình ảnh tranh cụ thể.

Cách treo tranh: Vị trí treo tốt nhất là ở phòng khách, cụ thể là tường bên trái phòng khách (kể từ trong nhà nhìn ra phía trước).

Đối với tranh rồng, khi treo cần lưu ý:

- Đầu rồng phải hướng vào trong, không được hướng ra ngoài, đầu rồng hướng vào trong tượng trưng chi sự sùng bái, tôn kính. Đầu rồng hướng ra ngoài thể hiện rằng chủ nhà rất vất vả và phải đi bôn ba nhiều.
- Rồng không được đặt cạnh hổ.

Tham khảo 1 số mẫu tranh hợp với người tuổi Tý:

Tùng Hạc Diên Niên M2018

Tùng Hạc Diên Niên M2018

Chất liệu: sơn dầu cao cấp
Kích thước: 60 x 80 cm
Bảo hành: 5 năm

Non Nước Hữu Tình M1057

Non Nước Hữu Tình M1057

Chất liệu: sơn dầu cao cấp
Kích thước: 80 x 150 cm
Bảo hành: 5 năm

Tùng Hạc Nghênh Khách M0158

Tùng Hạc Nghênh Khách M0158

Chất liệu: sơn dầu cao cấp
Kích thước: 80 x 150 cm
Bảo hành: 5 năm

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu tranh đẹp, quý khách xem trực tiếp tại website https://www.vantien.com/. Để được tư vấn miễn phí quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 093 1057 999 (Viber/Zalo)