Phu thê viên mãn

Mang trên mình bộ lông đặc biệt, kiêu hãnh xòe ra những họa tiết vô cùng đẹp mắt, chim công trở nên là loài chim quý, được mọi người trầm trồ ca tụng. Chim công thuộc loại chim trĩ, hoa văn trên lông chim công giống như những đồng tiền cổ nối liền nhau, màu sắc vàng óng ánh. Người ta thường dùng lông công để làm đồ trang sức hoặc để trang trí nhà cửa.

Chim công là biểu tượng của quan chức, tiền tài, quyền uy. Ngày xưa, chỉ có quan ngũ phẩm trở lên mới được dùng mũ cắm lông chim công. Người ta cho rằng, lông chim công có thể thu hút năng lượng từ trời đất, có thể điều hòa sự cân bằng âm dương cho nhà, cơ quan, văn phòng đem lại thịnh vượng và thành đạt.

Trong Phu thê viên mãn, hình ảnh đôi chim công là biểu tượng mạnh mẽ cho tình yêu, cho hôn nhân, cho giây phút thăng hoa của tình yêu. Đôi chim công sẽ mang lại hạnh phúc, may mắn cho tình yêu đôi lứa. Sẽ khiến những người đang độc thân sớm tìm được người bạn đời để gắn kết. Sẽ giúp những người đang yêu sẽ mãi hạnh phúc. Sẽ giúp những cặp vợ chồng sẽ viên mãn bên nhau đến đầu bạc răng long. Với ý nghĩa này, bức tranh thêu chữ thập Phu thê viên mãn rất được nhiều người yêu thích.

Bức tranh sơn dầu Phu thê viên mãn thích hợp được treo ở phòng ngủ - nơi lưu giữ những giây phút ngọt ngào của vợ chồng. Bức tranh sẽ đem lại sức mạnh tình yêu, tăng thêm sự lãng mạn cho tình cảm vợ chòng, giúp tình duyên bền vững, nồng thắm. Bức tranh thích hợp là món quà cưới cho những cặp vợ chồng trẻ.