Tranh sơn dầu là một trong những thể loại tranh treo tường được khá nhiều người lựa chọn để trang trí căn phòng, nơi làm việc hay phòng khách….Nên những bức tranh sơn dầu thường mang tới cho người nhìn một cảm giác, tao nhã, tươi vui, bình yên, nhẹ nhõm. Giúp cho chúng ta có những trãi nghiệm độc đáo và mới mẽ và hấp dẫn.

Bí quyết treo tranh sơn dầu cho ngồi nhà của bạn

Nhưng không phải chúng ta, ai cũng biết chọn cho mình một bức tranh sơn dầu thích hợp cho không gian mà bạn muốn trang trí. Để không gian thêm ấm cúng hơn cũng như đa dạng về sắc khí hơn. Bởi vậy, không ít bạn thắc mắc không biết chọn bức tranh sơn dầu treo ở phòng ngủ hay phòng khách… treo ở đâu cho hợp lý nhất?

Theo những chuyên gia phong thủy và những người am hiểu về nghệ thuật thì bạn nên treo tranh sơn dầu nơi phòng khách, sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Tranh sơn dầu giúp không gian của phòng khách nhà bạn thêm thoải mái và tươi vui hơn.

Bạn cũng nên chú ý nên treo bức tranh sơn dầu theo hướng Đông Nam của căn nhà mình, như vậy sẽ giúp cho tài lộc của gia chủ cải thiện hơn rất nhiều.

Trên đây là những bí quyết treo tranh sơn dầu VanTien.Com hướng dẫn những bước cơ bản nhất để cho các bạn biết cách treo tranh sơn dầu ở vị trí nào đẹp và thích hợp nhất, để giúp vận khí của gia đình bạn đi lên.Hi vọng với những chia sẻ kinh nghiệm hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được một bức tranh sơn dầu thích hợp cho ngôi nhà bạn cũng như là món quà ý nghĩa cho bạn bè hay người thân trong những dịp tân gia hay sinh nhật…Chúc các bạn sẽ thực hiện thành công với việc treo một bức tranh sơn dầu đẹp và hấp dẫn nhé.

Theo VANTIEN.COM